NEW UPDATE

ประกาศขายบ้าน / ที่ดิน

ศาสนสถาน

Story of Coffee

Khung Samphao Market : ถนนคนเดิน คุ้งสำเภา

ตลาดร้อยปี ถนนคนเดิน คุ้งสำเภา - Khung Samphao Market

ที่ตั้ง : อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท
 

  ตั้งอยู่บริเวณพิกัด GPS : 15.304192,100.0838356  
Click >>>>>  ค้นหาเส้นทาง

     ที่นี่เป็นตลาดเก่าติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับจุดที่แม่น้ำสะแกกรังมาเชื่อมต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยา หรือที่เรียกว่าแม่น้ำสองสี ตั้งอยู่ในเขต อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท เป็นบรรยากาศโดยรวมของถนนคนเดินในลักษณะย้อนยุคคลาสสิค เพราะได้บรรยากาศบ้านไม้เก่าๆ และมีบรรยากาศทิวทัศน์ที่ร่มรื่นด้วยบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร





บรรยากาศโดยรวม ดูอบอุ่น ชาวบ้านในพื้นที่และพ่อค้าแม่ค้าเป็นกันเอง ตามแบบดั้งเดิมของวิถีชุมชน และมีของกินที่บางครั้งในยุคปัจจุบันหาทานไม่ได้แล้วโดยทั่วไป


1 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ12/05/2565

    Plus, the positioning should safe your private and banking data by way of SSL encryption. They additionally make the transaction course of useful by offering numerous banking options. Plus, they provide responsive and dependable customer support to resolve your 우리카지노 points and queries. The new evaluation comes after global anti-money laundering physique the Financial Action Task Force has cracked down on gambling hubs. In 2021, it added Malta to its “grey list” of jurisdictions beneath elevated monitoring.

    ตอบลบ

 
Copyright © 2015 Chainat City