NEW UPDATE

ประกาศขายบ้าน / ที่ดิน

ศาสนสถาน

Story of Coffee

CHAOPAYA LAND MARKET : ตลาดเจ้าพระยาแลนด์

ที่ตั้ง : ตำบลบางหลวง อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท
GPS : 15.1560194,100.1811395 ; Click >>>> นำทาง 
โทรศัพท์ : 056-405266
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00 - 21:00 น.

หมายเหตุ : ปัจจุบัน ร้านค้ากำลังทะยอยเปิดให้บริการ ส่วนใหญ่จะเริ่มเข้าเดือน กันยายน 2558


เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พัฒนาขึ้นใหม่ของจังหวัดชัยนาท เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาทมากยิ่งขึ้น  ภายในตลาดประกอบด้วย อาคารร้านค้าที่ทันสมัย อาคารที่พักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยว รวมทั้งจัดภูมิทัศน์ ปลูกไม้ดอกไม้ประดับ มีไฟฟ้าส่องสว่าง ให้มีสีสันสวยงาม และมีมุมถ่ายภาพ โดยใช้พื้นที่บริเวณโรงงานช่างไม้เดิม มีพื้นที่ตลาดประมาณ 7.6 ไร่ 



การเดินทาง : โครงการตลาดเจ้าพระยาแลนด์ ตั้งอยู่ถนนเขื่อนเจ้าพระยา โดยแยกจากทางหลวงหมายเลข 311 (ถนนสายชัยนาท-สิงห์บุรี) ไปถนนเขื่อนเจ้าพระยาประมาณ 400 เมตร

ลักษณะโครงการ : 





เบื้องต้น จากข้อมูลจากแฟนเพจ ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ แจ้งว่าตลาดได้เปิดให้บริการแล้ว(บางส่วน) ก็ลองแวะไปเที่ยวเยี่ยมชม จับจ่ายกันดู และในโอกาสต่อไป www.chainatcity.com จะได้เก็บภาพบรรยากาศ ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ มาฝากครับ

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับ  ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ อีกอย่างนั่นคือ ที่นี่มี "พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ" เปิดให้บริการด้วย ทำให้ผู้เช้าชมสามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของภาพจิตรกรรม 3 มิติ  โดยผู้เข้าชมสามารถโพสท่าสนุกๆ ถ่ายร่วมกับภาพจิตรกรรมนั้น แต่ทั้งนี้ในส่วนของพื้นที่พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ นี้มีค่าเข้าชม

"ผู้ใหญ่ 50 , เด็ก 20 หรือถ้ามากันเป็นหมู่คณะเกิน 10 คน ก็คนละ 30 บาท"

โดยภายในอาคารภาพจิตรกรรม 3 มิตินั้น อยู่ภายในอาคารมีเครื่องปรับอากาศเปิดให้บริการแก่ผู้เช้าชม แต่ทั้งนี้ อาคารพิพิธภัณฑ์ดังกล่าวยังไม่แล้วเสร็จ ปัจจุบัน ( 20 สิงหาคม 2558) ยังไม่ได้เปิดให้เข้าชมนะครับ หากมีความคืบหน้า เราจะมาอัพเดทข้อมูลให้ทราบ (กำหนดเปิดตลาดอย่างเป็นทางการวันที่18 กย นี้ )


เบื้องต้นนี้ลองไปชมตัวอย่างภาพที่มีภายในอาคารพิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ ที่ได้รับเอื้อเฟื้อมาจากแฟนเพจตลาดเจ้าพระยาแลนด์ ครับ
หลวงปู่ศุขลือชา 
เขื่อนเจ้าพระยาลือชื่อ 
นามระบือสวนนก 
ส้มโอดกขาวแตงกวา
รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จากแฟนเพจ ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ เขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท
* เพิ่มเติมภาพบรรยากาศบางส่วน




1 ความคิดเห็น :

  1. Agents the market for single-family homes is unpredictable inside GTA, where some houses sell quickly being offered night however, a great many others are languishing. mortgage payment calculator canada Possible changes include renegotiating the rate in addition to other details from the contract for that next term. mortgage payment calculator canada

    ตอบลบ

 
Copyright © 2015 Chainat City