NEW UPDATE

ประกาศขายบ้าน / ที่ดิน

ศาสนสถาน

Story of Coffee

CHAOPAYA LAND MARKET | ตลาดเจ้าพระยาแลนด์-3

ตอนที่ 3

ที่ตั้ง : ตำบลบางหลวง อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท

GPS : 15.1560194,100.1811395 ; Click >>>> นำทาง 
โทรศัพท์ 056-405266
วันเปิดทำการ : เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2558
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00 - 21:00 น.
*** คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพแบบคมชัด
วันที่ 18 กันยายนนี้ (วันศุกร์) ก็ถึงกำหนดการเปิดเป็นทางการของ ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ เขื่อนเจ้าพระยา จังหวัดชัยนาท chainatcity.com จะพาไปอัพเดทข้อมูลกันว่าตลาดแห่งนี้ มีร้านค้าหรือสิ่งใดให้บริการกันบ้าง มีร้านค้าและที่ตั้งตามผังด้านล่างนี้เลย

ผังโครงการ (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย)

บริเวณด้านหน้า ;
ด้านหน้าโครงการจะเป็นสวนและป้ายโครงการ โดยมีการจำลองเขื่อนเจ้าพระยา มาไว้บริเวณสวนด้านหน้าตลาด พร้อม จุดถ่ายภาพหลายจุด เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมโครงการได้เข้าไปถ่ายรูป บริเวณด้านหลังสวนจะเป็นลานจอดรถและอาคารแสดงแกลลอรี่ 3 มิติ กับอาคารสำนักงานโครงการที่ได้มีกิจกรรมประกวดการตั้งชื่อ

*** คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพแบบคมชัด

 บริเวณด้านใน ;
           มีร้านค้าต่างๆ มากมาย ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้จับจ่ายใช้บริการกันตามใจชอบ มีทั้ง ร้านอาหาร ร้านส้มตำ ร้านหอยทอด ร้านของฝาก หรือแม้แต่ร้านเสริมสวย ทางตลาดก็มีไว้บริการ ลักษณะตลาดจะเป็นลักษณะตัวยู (U) การเดินรถจะเป็นเดินรถทางเดียว ทางเข้าตลาดจะอยู่ทางทิศตะวันตกและวนออกทางด้านทิศตะวันออกของตลาด มีห้องน้ำ-สุขา บริการอยู่ด้านใน 2 ฝั่ง และ ส่วนด้านตรงกลางของตลาด ด้านหลังอาคารแสดงแกลลอรี่ 3 มิติ จะเป็นส่วนของพื้นที่ร้านอาหาร ตลาดปลา ที่จะมีแผงขายปลา (บางร้านมีปลาทอดกับข้าวเหนียวไว้ให้ชิมด้วย) ปลาร้า,ปลาเค็ม พร้อมด้วยร้านขายของฝาก เรียกได้ว่าหากเดินสำรวจกันครบทุกร้านคงอดใจไม่ได้ที่จะได้อุดหนุนพ่อค้าแม่ค้ากันซักร้าน

         โดยในเบื้องต้นนี้ เราได้เข้าไปอัพเดทภาพถ่ายบางส่วนของ ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ฯ มาให้ชม ส่วนหากชมภาพแล้วไม่หนำใจ ก็สามารถแวะเข้าไปใช้บริการตลาดได้แล้วในวันศุกร์นี้ (18 กันยายน 2558) และอย่าลืมส่งภาพมาแชร์ให้ชมกันบ้างนะครับ 
        
*** คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพแบบคมชัด







แผนที่ตั้งโครงการและการเดินทาง >>>> CHAOPAYA LAND MARKET | ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ - ตอนที่ 1


 *** ในงานวันศุกร์นี้ ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ ก็มีของรางวัลเตรียมไว้แจกกันหลากหลายรายการด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2015 Chainat City