NEW UPDATE

ประกาศขายบ้าน / ที่ดิน

ศาสนสถาน

Story of Coffee

CHAOPAYA LAND MARKET | ตลาดเจ้าพระยาแลนด์

ตอนที่ 2

ที่ตั้ง : ตำบลบางหลวง อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท
GPS : 15.1560194,100.1811395 ; Click >>>> นำทาง 
โทรศัพท์ 056-405266
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00 - 21:00 น.

ใกล้ถึงกำหนดเปิดตลาดอย่างเป็นทางการของตลาดเจ้าพระยาแลนด์แล้ว โดยอีกไม่นาน (วันที่18 กันยายน 2558) สถานที่แห่งนี้ก็จะพร้อมเปิดให้เพื่อนพ้องน้องพี่ ทั้งชาวชัยนาทเอง และเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงที่แวะมาเที่ยว จังหวัดชัยนาท ได้เข้ามาใช้บริการ โดยในการนี้ ทาง chainatcity.com จะพาไปอัพเดทข้อมูลกันว่าตลาดแห่งนี้ มีร้านค้าหรือสิ่งใดให้บริการกันบ้าง
ผังโครงการ (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย)

บริเวณด้านหน้า ;
ด้านหน้าโครงการจะเป็นสวนและป้ายโครงการ โดยมีการจำลองเขื่อนเจ้าพระยา มาไว้บริเวณสวนด้านหน้าตลาด พร้อม เจ้าหมีน้อยน่ารัก  (รูปที่ 1) เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมโครงการได้เข้าไปถ่ายรูปและเซลฟี่ร่วมกับเจ้าหมีเพื่อเป็นที่ระลึกกัน  โดยด้านหลังสวนจะเป็นลานจอดรถและอาคารแสดงแกลลอรี่ 3 มิติ กับอาคารสำนักงานโครงการ



 บริเวณด้านใน ;
           ทางเข้าโครงการด้านในบริเวณด้านซ้ายก่อนถึงร้านกาแฟสดเจ้าพระยา จะพบเจ้านก 3 ตัว มาสคอต ที่ทางโครงการจัดทำไว้เป็นพื้นที่ถ่ายภาพอีก 1จุด จากนั้น ด้านในจะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ให้นักท่องเที่ยวได้จับจ่ายใช้บริการกันตามใจชอบ มีทั้ง ร้านอาหาร ร้านส้มตำ ร้านหอยทอด ร้านของฝาก หรือแม้แต่ร้านเสริมสวย ทางตลาดก็มีไว้บริการ ลักษณะตลาดจะเป็นลักษณะตัวยู (U) การเดินรถจะเป็นเดินรถทางเดียว ทางเข้าตลาดจะอยู่ทางทิศตะวันตกและวนออกทางด้านทิศตะวันออกของตลาด มีห้องน้ำ-สุขา บริการอยู่ด้านใน 2 ฝั่ง และ ส่วนด้านตรงกลางของตลาด ด้านหลังอาคารแสดงแกลลอรี่ 3 มิติ จะเป็นส่วนของพื้นที่ร้านอาหาร ร้านขายปลาร้า,ปลาเค็ม พร้อมด้วยร้านขายของฝาก จากข้อมูลที่ได้รับ ณ. ปัจจบัน มีร้านค้าเปิดบริการมากว่า ประมาณ 50 % แล้ว 
         โดยในเบื้องต้นนี้ เราได้เก็บภาพและได้รับภาพมาจากตลาดฯ มาให้ชม ส่วนหากชมภาพแล้วไม่หนำใจ ก็สามารถแวะเข้าไปใช้บริการตลาดได้แล้วในวันนี้




แผนที่ตั้งโครงการและการเดินทาง >>>> CHAOPAYA LAND MARKET | ตลาดเจ้าพระยาแลนด์ - ตอนที่ 1

ภาพเพิ่มเติม ; จากโครงการตลาดเจ้าพระยาแลนด์



1 ความคิดเห็น :

  1. แถวนั้นอย่างร้อนอ่ะ ปลูกต้นไม้ต้นใหญ่ๆหรือทำร่มให้มันเยอะๆหน่อย

    ตอบลบ

 
Copyright © 2015 Chainat City